lap-dat-he-thong-DI-CNC-VINA

Lắp đặt hệ thống DI

Thiết kế, chế tạo và lắp đặt hệ thống lọc nước DI phục vụ các dây chuyền sơn mạ, dây chuyền chế biến, sản xuất theo yêu cầu khách hàng.

Hệ thống lọc nước RO công suất cao, đạt tiêu chuẩn phục vụ sản xuất an toàn và hiệu quả.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ & CNC VIỆT NAM​

Hotline: 0915744664 | 0915740880

Email: Sales01@cncvina.com.vn | Sales03@cncvina.com.vn

Đặc tính

Lắp đặt hệ thống DI và giải pháp tổng thể cho lắp đặt hệ thống DI trong nhà máy đã và đang được CNC-VINA cung cấp tới khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi là nhà thầu chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực cơ điện. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những công trình đảm bảo chất lượng tốt nhất với chi phí đầu tư tối ưu, vận hành ổn định lâu dài.

Tại sao bạn nên chọn CNC-VINA là đối tác thiết kế, chế tạo lắp ráp hệ thống DI?

Chi phí cho dịch vụ lắp đặt hệ thống lọc nước RO-DI cạnh tranh, nhiều ưu đãi

Một trong những ưu tiên hàng đầu mà các khách hàng đang định đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước RO-DI là chi phí đầu tư. Hiện nay, mức chi phí cho những gói thầu thi công lắp đặt hệ thống sản xuất nước DI đều được CNC-VINA thông báo rõ ràng đến khách hàng trước khi ký kết hợp đồng. Các khoản mục kinh phí đầu tư luôn được tính toán minh bạch, rõ ràng, đầy đủ, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Tiến độ lắp đặt hệ thống DI luôn được đảm bảo

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện, thi công lắp đặt nhiều dự án lớn nhỏ cho các khách hàng trong và ngoài nước. CNC-VINA có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, luôn chủ động trong các hạng mục được giao. Khả năng tương tác với khách hàng và giải quyết các vấn đề tại công trường nhanh chóng và linh hoạt. Giúp đảm bảo tiến độ lắp đặt và vận hành hệ thống.

Các yếu tố về kỹ thuật và an toàn lao động luôn được tuân thủ giúp giảm thiểu tối đa các sự cố ảnh hưởng tới tiến độ của dự án.

Chế độ bảo trì, bảo dưỡng rõ ràng và chuyên nghiêp

Với đội ngũ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống xử lý nước RO-DI nhiều kinh nghiệm, khách hàng thường xuyên được kiểm tra, đánh giá hệ thống, đưa ra các khuyến cáo, cảnh báo về tình trạng thiết bị của khách hàng, đảm bảo hệ thống được hoạt động tốt nhất, liên tục.  sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ trong thời gian ngăn nhất và nhanh nhất.

installing-DI-water-system

Giới thiệu công nghệ xử lý nước DI

Công nghệ xử lý nước DI được ứng dụng phổ biến ở các nhà máy công nghiệp trong ngành sản xuất yêu cầu khắt khe độ tinh khiết của ngồn nước như y tế, dược phẩm, thực phẩm, sản xuất điện tử, bán dẫn, sơn…

Nước DI (Deionized Water) là gì?

Nước DI (Deinized Water) là nước sau quá trình xử lý đã được loại bỏ tất cả các khoáng chất và muối ion hóa (cả hữu cơ và vô cơ) như canxi, sắt, đồng, clorua, sunfat, nitrat,… ra khỏi dung dịch thông qua quá trình trao đổi ion. Sau quá trình khử, ion hòa tan trong nước hoàn toàn được loại bỏ. Nước DI thu được hầu như hoàn toàn tinh khiết.

Cấu tạo cơ bản của hệ thống DI gồm:

  • Bể chứa nước công nghiệp (Raw Tank)
  • Bơm lọc áp lực (Raw Water PUMP)
  • Hệ lọc thô (FT)
  • Hệ lọc tinh (MF)
  • Tank chứa chất chống cáu cặn (Antiscalant)
  • Hệ bơm áp cao RO (High Pressure PUMP)
  • Hệ lọc RO
  • Bể chứa nước RO (RO Tank)
  • Tank chứa hóa chất NaOH
  • Bơm áp cao DI (High Pressure PUMP)
  • Hệ lọc DI (RO2)
  • Bể chứa nước DI (DI Water Tank)
  • Hệ thống đèn UV

DI-system-equipment

Nguyên lý hoạt động cơ bản của hệ thống xử lý nước RO-DI trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô

Tiền xử lý

Bơm lọc áp lực lấy nước từ bể chứa nước công nghiệp đẩy vào hệ thống lọc thô, bên trong chứa sỏi, cát thạch anh, mangan, than hoạt tính (carbon) và hạt nhựa cation.

Hệ lọc này có tác dụng loại bỏ các thành phần kim loại nặng có trong nước như sắt, mangan, đồng và kẽm, giảm độ bền vững trong liên kết, khử các tạp chất hữu cơ, khử các lớp khoáng độc hại, khử mùi lạ có trong nước, hấp thụ ammoniac, làm mềm nước, giảm các gốc muối Cl-(clorua)

Sau khi nước được lọc qua hệ thống lọc thô trên thì tiếp tục đẩy qua bộ lọc tinh. Bộ lọc này có tác dụng loại bỏ bùn, cát, cặn < 5micro mét.

Hệ lọc RO

Nước sau khi trải qua giai đoạn tiền xử lý trước đó sẽ được thêm hóa chất chống cáu cặn (Antiscalant) ở dạng lỏng, đóng vai trò ngăn chặn việc hình thành phản ứng tạo kết tủa, giúp nâng cao hiệu quả tẩy rửa và giảm chi phí.

Hệ bơm áp cao RO đẩy nước vào hệ lọc RO, mang lọc này chỉ cho phép những phân tử nước đi qua, sau quá trình lọc thu được khoảng 70% nước tinh khiết (có độ dẫn điện thấp <10 µs/cm) sẽ được chứa ở bể chứa RO, phần còn lại là các ion sẽ được đẩy ra ngoài cùng đường nước thải.

Hệ lọc DI

Hệ bơm áp cao DI lấy nước từ bể chứa RO đẩy vào hệ lọc DI (bên trong chứa các hạt nhựa Cation và Anion). Tác dụng loại bỏ các ion dương và ion âm tồn tại trong nước. Khi hạt no được tái sinh bằng hóa chất NaOH và HCl. Nước thành phẩm (có độ dẫn điện thấp <2 µs/cm) được chứa ở bể DI.

Công đoạn cuối nước DI đi qua hệ thống đèn UV diệt khuẩn nhằm tiêu diệt các vi khuẩn sót lại trong nước và được đẩy sang hệ lọc xác khuẩn.

Nước đã hoàn toàn đạt tiêu chuẩn khắt khe của nhà máy sẽ được đưa vào sản xuất.

Liên hệ tư vấn giải pháp, báo giá dịch vụ lắp đặt hệ thống lọc nước RO-DI

Khách hàng quan tâm tới hệ thống xử lý nước RO-DI, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ & CNC VIỆT NAM
Nhà máy: Điểm công nghiệp Sông Cùng, xã Đồng Tháp, Huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84.915  74 4664 / +84.915 74  0880
Website: www.cncvina.com.vn ; www.cncvina.net
Email: Sales01@cncvina.com.vn | Sales03@cncvina.com.vn

Sản phẩm liên quan

ĐỐI TÁC CỦA CNC - VINA